Biyernes, Hunyo 14, 2013

Invitations: Graphizar

wedding passport by Graphizar


Contact Nos  :  0917-7184927 / 0922- 8211281
Peso Power    :  W@W Auction
Inclusions      : 50 pcs wedding passport invitation

Side Kwento: Ang ganda din nito, love ko yung caricatures na ginawa nila. Halos magkasabay ko silang napanalunan ng Print Divas sa auction. Plan namin sana mag- DIY
ng invitation. Buti na lang may mga invitation items sa auction. Mega bid ako sa dalawang supplier para kung matalo sa isa at least may reserve pa sa isa. Ang kaso halos magkasabay silang natapos ng bidding time kaya napanalunan ko pareho. Ako na ang swerte.. =>

close up look of our caricature

Through internet lang transaction namin. Sa email lang lahat ng detailing namin then thru cellphone ang follow -up. Gayang-gaya talaga yung hitsura ni hubby. And yung theme namin achieve na achieve. Mala-titanic effect sya na nakasakay kami sa yate. Nakatuwa talaga pati yung illustration nung NSDG church kuhang kuha nya. Delivered din yung item sa bahay namin. Feeling ko nalugi si Graphizar samin or swerte lang talaga kami. Passport invites were distributed among our VIP's then sa ibang guest naman yung sa Print Divas.


props for games

Yung caricatures sa sobrang tuwa namin nagamit pa namin sa games saka sa layout ng photobooth. Tuwang-tuwa mga guest namin. Yung iba nag-take home pa para souvenir daw..=>

couple's trivia game


Walang komento:

Mag-post ng isang Komento