Huwebes, Hunyo 13, 2013

Church Choir: Ms. Fe Guballa


Kurt with his "Here comes your Bride" sign

Contact Person : 0917-8402652 / 09334450507 (Ms. Fe Reyna Guballa)
Peso Power        : Php 4000
Inclusions         : Duet and 1 keyboardist (Ms. Fe) for ceremony only

Side Kwento     :  Ms Fe was referred to us by Kuya Ryck of NSDG. Gusto ko talaga sana choir kasi nga ayaw ko ng parang concert. Pero mahal kasi pag choir out of budget na para samin. Kaya we schedule to meet Ms Fe. Ang ganda lang ng mga sample vids nya. And since regular na sila sa NSDG, alam na alam na nila yung mga do’s and dont's sa NSDG.

back to back door scene and my hubby's reaction

During my bridal march, andami daw naiyak sa paglakad ko. Di ko alam bakit until napanood ko yung video shared by one of the guest. Ang ganda kasi ng pagkakakanta ng bridal song ko. Very touching. Ang galing nung transition ng   "Canon in D"   na song papuntang   "Forevermore"  .   Matagal kasi ako nakapasok sa loob kasi nung sinara yung pinto dun pa lang ako nakababa ng bridal car saka pa lang inayos yung veil ko. It took me about 2 minutes bago buksan yung pinto ng church..=>

when the door opens...

During the ceremony, I hear guests singing with them and that’s exactly what I want for my choir. Ayaw ko ng pinapanood sila na parang concert gusto ko maglelead sila kumanta kasabay ng mga church goers.

finally...:D
kami na ang kinikilig dito...ahaha

Pros: Sobrang smooth ng transaction. No hassle sa payment not to mention affordable but with quality ang service nila. I failed to submit my list of songs kaya si Ms. Fe na ang nagprepare. I only request for my bridal march which is "Forevermore" then sila na bahala.

at the door

Here’s the link for the video: pag pasenyahan nyo na yung mga side comment.. fanmade to eh..ahaha  joke..=>

Ronald and April Bridal March 04May2013 from acmiranda_88 on Vimeo.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento